ที่กักขังมอนสเตอร์สุดโหดร้ายได้ถูกเปิดออกแล้ว พร้อมให้นักเดินทางที่มีใจกล้าได้เข้าไปประชันความแข็งแกร่งพร้อมกับเครื่องรางและบัฟต่าง ๆ ที่ในดันเจี้ยนนั้นได้เตรียมเอาไว้ให้ แล้วเพื่อน ๆ พร้อมหรือยังหล่ะทีจะเข้าไปสู่การท้าทายและล่าสมบัติที่อยู่ในนั้นพร้อมกับรับรางวัลมากมายและสะสมเลเวล Battle Pass ถึง 5,250 BEP อีกด้วย
ในสตอรีนี้เราจะมาอธิบายวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม “ทหารผู้กล้าแห่งแดนพิศวง” พร้อมรับรางวัลมากมายอย่างเช่น Primogem, Mora และตัวละครประจำกิจกรรม “Xingyan” สาวชาวร็อคท้าไฟประจำเมือง Liyue
แนะนำ สตอรีนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสำหรับ Genshin Impact แพทช์ 2.2 เพื่อน ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมอื่น ๆ ในแพทช์ได้ที่สตอรี : Genshin Impact สรุปอัพเดท 2.2 “วังวนม่านหมอกมายา” พร้อมเกาะ Tsurumi Island, กิจกรรม, และ Thoma
วิธีการเข้าร่วมกิจกรรมทหารผู้กล้าแห่งแดนพิศวง
เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อน ๆ จำเป็นที่จะต้องมีดังนี้
- เลเวลผจญภัย 30 ขึ้นไป
- สำเร็จเควสท์เทพเจ้า บทที่ 2 ฉากที่ 3 “พันมือพันเนตรในโลกหล้า”
โดยกิจกรรมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 21 ตุลาคม 2021 เวลา 9 โมงเช้าตามเวลาประเทศไทย และสิ้นสุดกิจกรรมในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2021 เวลา 02:59 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง Damaged Replicas, Battered Shikifuda, Aged Tokens ที่ไม่ได้แลกรับในช่วงเวลากิจกรรมก็จะหมดอายุหลังช่วงเวลาสิ้นสุดกิจกรรม
กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมเล่นคนเดียว ดังนั้นผู้เล่นจะไม่สามารถอยู่ในโหมด Co-Op ระหว่างการทำกิจกรรมได้
สถานที่ในการทำกิจกรรม
ผู้เล่นสามารถเข้าไปยังประตูโดเมนที่โผล่ขึ้นมาที่บริเวณ Araumi โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปยังประตูเพื่อเริ่มทำภารกิจได้เลย
รับของรางวัลในกิจกรรม
เมื่อผู้เล่นได้ทำการสะสม “Aged Token” ที่จะได้รับหลังจากสำเร็จการท้าทายบททดสอบแล้ว ผู้เล่นก็สามารถนำมาแลกเป็นของรางวัลมากมายอย่างเช่น Primogem,
และยังสามารถรับ Primogem, Hero’s Wit, Mora ผ่านการทำยบททดสอบการต่อสู้ได้อีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมท้ายสตอรี)
และเมื่อผู้เล่นได้รับ 4,000 Aged Token แล้วก็จะสามารถแลกรับตัวละคร “Xingyan (ไฟ)” ได้เป็นจำนวนหนึ่งครั้ง
เข้าร่วมกิจกรรม
ภายในแต่ละวันของกิจกรรม ก็จะมีการทดสอบที่เปิดใหม่ตลอดระยะเวลากิจกรรมเป็นจำนวน 5 การทดสอบ โดยแต่ละการทดสอบก็จะมีระดับความยากเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับของรางวัลในการเข้าร่วมครั้งแรก
ชื่อดันเจี้ยน | วัน-เวลาปลดล็อค |
---|---|
แดนแห่งลางร้าย | 21 ตุลาคม 2021 9:00 |
แดนทมิฬ | 24 ตุลาคม 2021 3:00 |
โถงป่าแห่งความพยาบาท | 27 ตุลาคม 2021 3:00 |
แดนวิปโยค | 30 ตุลาคม 2021 3:00 |
โถงแห่งการทำลายล้าง | 30 ตุลาคม 2021 3:00 |
จัดทีมในการต่อสู้
ภายในกิจกรรม ผู้เล่นจะต้องทำการจัดทีม โดยแบ่งออกเป็นทีมแรก “ฝ่ายต่อสู้” และทีมที่สอง “ฝ่ายสนับสนุน” โดยในหนึ่งตัวละครจะอยู่ได้เพียงทีมเดียวเท่านั้น โดยทีมนั้นจะระบุลำดับของทีมที่จะเข้ามาต่อสู้ดังนี้
- ฝ่ายต่อสู้ จะเป็นทีมที่เราจะใช้ต่อสู้ จนกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
- ฝ่ายสนับสนุน จะเป็นเซ็ทตัวละครทดแทน สามารถสลับตัวละครในฝ่ายต่อสู้ออกได้
โดยเพื่อน ๆ จะสามารถเปลี่ยนตัวละครในทีมได้เมื่อเข้าไปยังโถง Curative Emplacement โดยจะมีตัวเลือกเพียงตัวละครทั้ง 8 ตัวในฝ่ายต่อสู้และฝ่ายสนับสนุน
และเพื่อน ๆ ยังสามารถเลือกบัฟ “Shikifuda” เพื่อเอาไปใช้ในการต่อสู้กับศัตรูภายในดันเจียนได้อีกด้วย โดยเพื่อน ๆ จะสามารถเลือกได้เพียง 3 ใบจากตัวเลือก 9 ใบเท่านั้น โดยเพื่อน ๆ สามารถฟื้นฟูจำนวน Shikifuda ที่ใช้ไปแล้วได้โดยการเลือกเครื่องราง (Charm) เมื่อทำการท้าทายเสร็จสิ้น
สำหรับตัวเลือก Shikifuda ทั้งหมด เราได้ทำการรวบรวมเอาไว้ท้ายสตอรีนี้ครับ
ทีมฝ่ายศัตรู
ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่รู้ว่าศัตรูที่เรากำลังจะไปเจอนั้นมีอะไรบ้าง โดยเกมก็จะบอกเอาไว้แล้วว่าบอสประจำโถงนั้นเป็นศัตรูตัวไหน และจะมีค่าสถานะโบนัสอย่างไรบ้างอีกด้วย โดยเพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดของทีมศัตรูได้โดยการกดไปที่ปุ่ม ?
กินอาหารไม่ได้ เตือนแล้วนะ!!
ในการท้าทายนี้ เพื่อน ๆ ต้องจัดทีมกันให้ดี ๆ เพราะภายในดันเจี้ยนนั้นจะเต็มไปด้วยศัตรูและกับดักมากมาย และไม่สามารถฟื้นฟูเลือดด้วยการกินอาหารหรือใข้อุปกรณ์อะไรเลยอีกด้วย ดังนั้นผมขอแนะนำว่าให้เพื่อน ๆ เตรียมจัดทีมที่ฮีลเอาไว้ในทั้งสองทีมได้เลย หรือเพื่อน ๆ ก็จะต้องเลือก Shikifuda ที่เอาไว้ใช้ในการท้าทายให้ดี ๆ หล่ะ
ดังนั้นก่อนจะไปสุ่มจับตัวละครไปเข้าดันเจี้ยนก็อย่าลืมที่จะเช็คทีมฝ่ายศัตรูด้วยหล่ะ เพราะในแต่ละการท้าทายก็จะมีศัตรูที่แตกต่างกันออกไป
เข้าไปในการต่อสู้
เมื่อเราเข้าสู่ดันเจี้ยน เพื่อน ๆ จะสามารถเห็นประเภทห้องที่อยู่ถัดจากห้องปัจจุบันได้ด้วยการกดไปที่แผนที่ โดยในแต่ละห้องก็จะมีศัตรูหรือบัฟที่แตกต่างกันออกไปตามประเภทห้อง ซึ่งเป้าหมายของเรานั่นก็คือการเดินทางภายในเขาวงกดและค้นหาห้องที่เป็น “Decisive Emplacement” เพื่อสำเร็จภารกิจหรือไปยังชั้นถัดไป
คำเตือน ผู้เล่นสามารถกด "ออกไปชั่วคราว" เพื่อออกดันเจี้ยนไปชั่วคราว โดยความคืบหน้าที่ทำไว้จะยังคงอยู่ (เช่นระดับชั้นที่เล่นอยู่) แต่หากว่ากดเลือก "สิ้นสุดบททดสอบ" ความคืบหน้าภายในดันเจี้ยนทั้งหมดก็จะสูญหาย
การเปิดแผนที่เพื่อดูห้องที่ติดกัน
เพื่อน ๆ สามารถกดปุ่ม “U” (PC) หรือ L1+ปุ่มทิศทางลง (PS) หรือแตะที่ปุ่ม “คำอธิบายสภาพแวดล้อมพิเศษ” ที่อยู่ด้านซ้ายของแผนที่ (iOS/Android) เพื่อเข้าดูหน้าแผนที่และห้องที่อยู่ภายในชั้นทั้งหมด
การสำรวจห้อง – ประเภทของห้องทดสอบ
เพื่อไปยังห้องถัดไป ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจการท้าทาย “Emplacement” ในแต่ละห้องที่ไปให้สำเร็จก่อน โดยมีกลไกภายในห้องทั้งหมดดังนี้
- Charm Emplacement
- Arrayed Emplacement
- Ferocious Emplacement
- Curative Emplacement
- Decisive Emplacement
- ห้องเปล่าพร้อมหีบสมบัติ
โดยระหว่างทางเดินไปยังห้องถัดไป ก็จะมีกับดักและสมบัติกระจัดกระจายอยู่ ซึ่งเพื่อน ๆ ก็สามารถเก็บสมบัติซึ่งก็จะมี Damaged Replica ที่เพื่อน ๆ สามารถเอาไปเพิ่มค่าสถานะภายในการเข้าดันเจี้ยนครั้งถัดไปได้อีกด้วย
Charm Emplacement
เมื่อเข้ามาในห้องนี้ ผู้เล่นก็จะต้องเลือกรับค่าสถานะบัฟได้หนึ่งอย่างโดยจะมีตัวเลือกให้เลือกทั้งหมด 3 ตัวเลือก แต่ผู้เล่นก็อาจจะจับแล้วได้รับค่าสถานะ “Cursed Seal” แถมมาด้วย ที่เป็นค่าสถานะติดลบให้กับตัวละคร
หากไม่ชอบทั้งสามใบ ผู้เล่นสามารถใช้ “Battered Shikifuda” เพื่อสุ่มจับค่าสถานะได้อีกครั้ง โดยในแต่ละครั้งที่ใช้ ราคาในการสุ่มซ้ำก็จะสูงขึ้นตามลำดับ
Arrayed Emplacement
เมื่อทำการกดเริ่มการท้าทาย ก็จะมีศัตรูโผล่ขึ้นมาเพื่อให้เราจัดการ และหลังจากที่จัดการศัตรูได้สำเร็จผู้เล่นก็จะได้รับเป็นเครื่องราง (บัฟ) ที่จะมีค่าสถานะให้เราเลือกรับเหมือนใน Charm Emplacement และก็สามารถสุ่มซ้ำได้เช่นกัน แต่ในการสุ่มครั้งนี้ก็จะไม่มี Cursed Seal แฝงอยู่
Ferocious Emplacement
เหมือน Arrayed Emplacement ทุกประการ แต่สิ่งที่อยู่ใน Emplacement นี้ก็คือตัวเลือกระดับความยากนั่นเอง ซึ่งหากว่าเพื่อน ๆ เลือกระดับความยาก “สุดขีด” เมื่อทำการท้าทายในห้องนี้ได้สำเร็จก็จะได้รับรางวัล Charm และ Battered Shikifuda ที่ดีและมากกว่าแบบระดับความยาก “ดาบที่แท้จริง”
คำแนะนำ : เพื่อน ๆ ควรเลือกระดับความยากที่เพื่อน ๆ ทำไหว หากทำไม่ไหวก็อาจจะทำให้การท้าทายนั้นไม่สำเร็จก็เป็นได้
Curative Emplacement
เป็นห้องที่เพื่อน ๆ สามารถแก้ไขตัวละครภายในทีม ฮีลตัวละคร และยังสามารถฟื้นคืนตัวละครที่สลบไปได้อีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ จะสามารถใช้พลังในการฮีลและฟื้นตัวละครได้เพียงหนึ่งครั้งต่อ Emplacement เท่านั้น
Decisive Emplacement
บททดสอบในการจัดการบอส ซึ่งหน้าที่ของเราก็คือการกำจัดบอสและมอนสเตอร์ทั้งหมดเพื่อไปยังชั้นถัดไปหรือสำเร็จดันเจี้ยน โดยบอสในห้องนั้นก็จะมีบัฟที่มันมีอยู่อีกด้วยโดยจะเขียนเอาไว้ในหน้าก่อนการท้าทายแต่ละดันเจี้ยน
และเมื่อทำเสร็จแล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับเครื่องรางเพื่อเอาไปสุ่มรับเครื่องรางเพื่อเพิ่มค่าสถานะได้อีกด้วย
บัฟภายในเกม
กับดัก (Cursed Fields)
ระหว่างการเดินไปยังห้องถัดไป เราอาจจะเห็นทางเดินที่มีควันสีดำลอยอยู่ นั่นเป็นพื้นกับดักครับและเราไม่ควรไปเหยียบมัน หากว่าผู้เล่นเผลอไปเหยียบมันหล่ะก็ หนึ่งในตัวละครหรือทั้งทีมจะได้รับ Cursed Seal หรือโชคดีสุดก็คือโดนระเบิดใส่หน้าไปหนึ่งครั้ง
ของรางวัลในการท้าทาย
เมื่อทำการเคลียร์ห้องได้สำเร็จ เพื่อน ๆ ก็ได้รับ Battered Shikifuda ตามประเภทห้องและระดับความยากของห้อง โดย Battered Shikifuda นั้นเพื่อน ๆ สามารถใช้เพื่อสุ่ม Charm ซ้ำได้
และเมื่อเพื่อน ๆ ทำภารกิจสำเร็จ เพื่อน ๆ ก็จะได้รับ Aged Token และ Damaged Shikifuda เมื่อทำการใช้งานสำเร็จเป็นครั้งแรก (ได้รับครั้งเดียวในการท้าทาย)
เสริมพลังเครื่องราง
เมื่อผู้เล่นได้ทำการสำรวจดันเจี้ยนก็จะได้รับ “Damaged Replica” เพื่อนำไปเพิ่มค่าสถานะให้กับ “Shiki Taishou” และทำให้ผู้เล่นได้รับค่าสถานะจากมันมากขึ้นอีกด้วย
ชื่อ | ระดับ | ราคา | ค่าสถานะ |
---|---|---|---|
Charm Magic: Ingenuity | 1 | 100 | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 2% |
2 | 150 | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 4% | |
3 | 200 | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 6% | |
4 | 250 | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 8% | |
5 | 300 | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 10% | |
6 | 350 | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 12% | |
7 | ?? | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น 14% | |
8 | ?? | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น ?? | |
9 | ?? | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น ?? | |
10 | ?? | เมื่อสุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Charm ระดับสูงจะเพิ่มขึ้น ?? | |
Charm Magic: Happy Coincidence | 1 | 300 | ในการทดสอบครั้งนี้ จำนวน Safeguarding Spirit ของแต่ละชั้นจะเพิ่มขึ้น 3 อัน |
2 | ?? | ?? | |
Charm Magic: Infinitesimal Force | 1 | 300 | จำนวนสูงสุดของวัตถุที่สามารถทำลายได้ในแต่ละชั้นเพิ่มขึ้น 10 อัน |
2 | ?? | ?? | |
3 | ?? | ?? | |
Charm Magic: Fuel to the Fire | 1 | 300 | จำนวนของถังระเบิดในแต่ละชั้นเพิ่มขึ้น 5 ถัง |
2 | ?? | จำนวนของถังระเบิดในแต่ละชั้นเพิ่มขึ้น 10 ถัง | |
3 | ?? | ?? | |
Charm Magic: Meticulous Planning | 1 | 300 | จำนวนครั้งที่สามารถใช้ Shikifuda ทั้งหมดได้เพิ่มขึ้น 1 ครั้ง |
2 | ?? | ?? | |
Charm Magic: Purity | 1 | 200 | เมื่อใช้ Charm Emplacement สุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Cursed Seal จะลดลง 4% |
2 | ?? | เมื่อใช้ Charm Emplacement สุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Cursed Seal จะลดลง 8% | |
3 | ?? | เมื่อใช้ Charm Emplacement สุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Cursed Seal จะลดลง ?? | |
4 | ?? | เมื่อใช้ Charm Emplacement สุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Cursed Seal จะลดลง ?? | |
5 | ?? | เมื่อใช้ Charm Emplacement สุ่มจับ Charm โอกาสที่จะจับได้ Cursed Seal จะลดลง ?? | |
Charm Magic: No Openings | 1 | 300 | เมื่อสุ่มจับ Charm อีกครั้ง จะมีโอกาส 100% ที่จะคืน Battered Shikifuda ที่ใช้ไปในการรีเฟรชครั้งนี้ ซึ่งเอฟเฟกต์นี้จะเกิดขึ้นได้มากสุด 2 ครั้งในแต่ละชั้น |
Charm Magic: Flash in the Pan | 1 | 300 | ครั้งแรกที่สุ่มจับ Charm ใน Charm Emplacement แต่ละแห่ง โอกาสที่จะจับได้ระดับสูงสุดจะเพิ่มขึ้น 20% |
Charm Magic: Smooth Running | 1 | 300 | มี Cursed Field ในการทดสอบครั้งนี้ได้มากสุด 5 อัน |
Charm Magic: Rejuvenation | 1 | 300 | ก่อนจะไปยังห้องที่มี Decisive Emplacement จะต้องมี Curative Emplacement ในห้องก่อนหน้า |
Charm Magic: Whetstone | 1 | 300 | ในแต่ละชั้นจะต้องมี Charm Emplacement 3 แห่งขึ้นไป |
Shikifuda
Shikifuda เป็นเหมือนการกินอาหารที่มีค่าสถานะ โดยแต่ละอันนั้นก็จะมีลักษณะและการทำงานที่แตกต่างกันออกไป โดยเพื่อน ๆ จะสามารถเลือกใช้ Shikifuda ในดันเจี้ยนได้เพียง 3 ตัวเลือกจากทั้งหมด 9 ตัวเลือก พร้อมทั้งในระหว่างการท้าทายเกมจะไม่ให้เราทำการเปลี่ยน Shikifuda ได้อีกด้วย
และเพื่อน ๆ จะเริ่มจากได้รับ Shikifuda เพื่อเอาไปใช้ตั้งแต่ตอนเริ่มเกมอันละ 3 ครั้ง ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถอัพเกรดเครื่องราง “Charm Magic: Meticulous Planning” เพื่่อเพิ่ม Shikifuda ตอนเริ่มต้นอีก 2 ครั้ง หรือการเลือก Charm ที่เป็นการฟื้นฟูจำนวน Shikifuda ก็ได้เช่นกัน
ชื่อ | คำอธิบาย | ระยะเวลา | เงื่อนไข |
---|---|---|---|
Seal of Fierce Flame | สร้าง Flame Barrier ขึ้นมา ซึ่งเมื่ออยู่ในบาเรียนี้ ตัวละครที่เข้าร่วมการต่อสู้ในขณะนั้นจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 60% และได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 20% | 12 วินาที | มีพร้อมกันได้อันเดียวเท่านั้น |
Seal of Flashing Lightning | สร้าง Lightning Barrier ขึ้นมา ซึ่งเมื่ออยู่ในบาเรียนี้ช่วงเวลาคูลดาวน์ในการปลดปล่อยสกิลธาตุและท่าไม้ตายของตัวละครที่เข้าร่วมการต่อสู้ในขณะนั้นจะลดลง 10% และในทุก 3 วินาทีตัวละครทั้งหมดในทีมจะฟื้นฟูพลังงานธาตุ 4 หน่วย | 12 วินาที | มีพร้อมกันได้อันเดียวเท่านั้น |
Seal of Cataclysmic Wind | สร้าง Wind Barrier ขึ้นมา ซึ่งเมื่ออยู่ในบาเรียดังกล่าว ความสามารถในการกระโดดของตัวละครที่เข้าร่วมต่อสู้ในขณะนั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก และจะได้ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 10% และความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 10% | 12 วินาที | มีพร้อมกันได้อันเดียวเท่านั้น |
Streamsurge Summoning | เรียก Streamsurge Spirit ออกมา ซึ่งระหว่างช่วงเวลาคงอยู่ Streamsurge Sprit จะโจมตีศัตรูที่อยู่โดยรอบอย่างต่อเนื่อง โดยทุก 2 วินาทีจะสร้างความเสียหายน้ำวงกว้างหนึ่งครั้ง และจะอยู่เป็นเวลา 6 วินาที เมื่อ Streamsurge Sprit ถูกทำลายหรือหมดช่วงเวลาต่อเนื่องจะแตกออกและปล่อยคลื่นกระแทกออกมา ซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายน้ำวงกว้าง จากนั้นจะปล่อย Mist Bubble ออกมาเพื่อกักขังศัตรู 3 ตัวที่อยู่รอบตัว โดยเอฟเฟกต์การรักษาที่ศัตรูซึ่งถูกกักขังได้รับจะลดลง 70% เป็นเวลา 10 วินาที | มีพร้อมกันได้อันเดียวเท่านั้น | |
Snowstorm Summoning | เรียก Snowstorm Sprit ออกมา ซึ่งระหว่างข่วงเวลาคงอยู่ Snowstorm Spirit จะโจมตีศัตรูที่อยู่โดยรอบอย่างต่อเนื่อง โดยทุก 2 วินาทีจะสร้างความเสียหายน้ำแข็งวงกว้างหนึ่งครั้ง และจะคงอยู่เป็นเวลา 8 วินาที ความต้านทานกายภาพและความต้านทานธาตุทั้งหมดของศัตรูที่ถูก Snowstorm Spirit โจมตีจะลดลง 20% เป็นเวลา 10 วินาที | มีพร้อมกันได้อันเดียวเท่านั้น | |
Strixwind Summoning | เรียก Strixwind Spirit ออกมา ซึ่งระหว่างข่วงเวลาคงอยู Strixwind Spirit จะดึงดูดศัตรูที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเข้าไปอย่างต่อเนื่อง และจะคงอยู่เป็นเวลา 6 วินาที เมื่อ Strixwind Spirit ถูกทำลายหรือหมดช่วงเวลาต่อเนื่องจะแตกออกและปล่อยคลื่นกระแทกออกมาเพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ โดยจะทำให้เกิดความเสียหายลมเป็นวงกว้าง | มีพร้อมกันได้อันเดียวเท่านั้น | |
Ensorcelled Waters | ฟื้นฟพลังชีวิต 4000 หน่วยให้แก่ตัวละครทั้งหมดที่เข้าร่วมการต่อสู้ในขณะนั้น และภายใน 5 วินาทีหลังจากนั้นจะฟื้นพลังชีวิต 800 หน่วยและพลังกาย 20 หน่วยในทุก 1 วินาที | ||
Bedrock | เพิ่มความสามารถการต้านทานการหยุดชะงักของตัวละครที่เข้าร่วมการต่อสู้ในขณะนั้น และทำให้ความเสียหายที่ตัวละครได้รับลดลง 50% เป็นเวลา 12 วินาที | ||
Thunder Orb | ปล่อย Thunder Orb ออกมาทำให้เกิดความเสียหายไฟฟ้าวงกว้างและศัตรูแต่ละตัวที่ถูกโจมตีจะทำให้เกิดอณูธาตุเพิ่ม 2 อัน ซึ่งในแต่ละครั้งจะสามารถได้รับอณูธาตุด้วยวิธีนี้ได้มากสุด 6 อัน |